Giải pháp & Dịch vụ Hội nghị trực tuyến

Thứ năm - 28/03/2019 23:17
Hội nghị trực tuyến là công nghệ cho phép người tham gia nói chuyện với nhau thông qua hình ảnh và âm thanh một cách trực quan. Hệ thống cho phép truyền dữ liệu, âm thanh và hình ảnh từ nhiều địa điểm cách xa nhau về mặt địa lý.
Giải pháp & Dịch vụ Hội nghị trực tuyến

1. Giới thiệu chung
Hiện nay, xu hướng các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức nhà nước sử dụng công nghệ, giải pháp hội nghị trực tuyến qua môi trường mạng đã trở nên rất phổ biến, đa dạng và không thể thiếu. Nắm bắt nhu cầu và xu thế đó, Trung tâm Giải pháp CNTT giáo dục (EITSC) đã nghiên cứu, hoàn thiện giải pháp và dịch vụ Hội nghị trực truyến nhằm giảm bớt chi phí tổ chức, thời gian đi lại cho các doanh nghiệp, đơn vị mà vẫn đảm bảo tốt nhất chất lượng cuộc họp.
Hội nghị trực tuyến là công nghệ cho phép người tham gia nói chuyện với nhau thông qua hình ảnh và âm thanh một cách trực quan. Hệ thống cho phép truyền dữ liệu, âm thanh và hình ảnh từ nhiều địa điểm cách xa nhau về mặt địa lý.
Giải pháp Hội nghị trực tuyến của EITSC đáp ứng mọi nhu cầu trao đổi trực tiếp ngay lập tức: Gọi ở bất cứ đâu – Họp bất cứ khi nào.
2. Các ứng dụng của họp/ hội nghị trực tuyến
- Họp trực tuyến: Tổ chức họp điểm – điểm hoặc đa điểm của đơn vị, công ty.
- Truyền hình trực tiếp đa điểm: Live stream với chất lượng tốt nhất cùng chi phí hợp lý nhất.
- Đào tạo nội bộ: Nâng cao chất lượng đào tạo với bộ tính năng thuyết trình đầy đủ và mạnh mẽ, chất lượng âm thanh và hình ảnh xuất sắc.
- Tổ chức hội thảo: Tổ chức hội thảo với sự tham gia của các điểm cầu cách xa về mặt địa lý, mở rộng quy mô hội thảo với chi phí tối thiểu.
3. Ưu điểm nổi bật
- Hiệu năng cao: Chất lượng sắc nét, khả năng kết nối lên tới 500 điểm cầu, không giới hạn thiết bị đầu cuối.
- Yêu cầu băng thông thấp: Hệ thống tự điều chỉnh chất lượng hình ảnh và âm thanh, đảm bảo trải nghiệm họp tối ưu ngay cả với 3G/4G khi di chuyển.
- Hỗ trợ đa nền tảng: Mọi loại thiết bị đầu cuối đều có thể tham gia buổi họp từ desktop, laptop đến các thiết bị di động như smartphone hay tablet (iOS; Android).
- Đảm bảo an toàn thông tin: Cơ chế xác thực điểm cầu đảm bảo tính xác thực cho các thành viên tham gia họp. Nội dung cuộc họp được bảo mật theo những tiêu chuẩn mã hóa khác nhau theo từng yêu cầu cụ thể.
- Giảm thiểu tối đa chi phí: Chi  phí đầu tư thiết bị phần cứng thấp và tùy biến cao. Với thuê dịch vụ thì không cần chi phí đầu tư phần cứng ban đầu; chi phí vận hành, thuê bao rẻ nhất thị trường so với chất lượng.
- Triển khai nhanh chóng: Triển khai phòng họp chỉ trong vòng 1 buổi làm việc.
- Tính năng họp ưu việt: Chia sẻ màn hình, tài liệu, whiteboard, quản lý điểm cầu, điều khiển từ xa (Remote Control), chat, ghi hình cuộc họp.
- Thao tác đơn giản: Tham gia phòng họp chỉ với những thao tác đơn giản như sử dụng ứng dụng thông thường, không cần đội ngũ kỹ thuật chuyên sâu.
4. Đối tượng sử dụng
Giải pháp Hội nghị trực tuyến của EITSC phù hợp với tất cả các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp thường xuyên tổ chức các cuộc họp, hội nghị, hội thảo, hoặc tổ chức các cuộc họp, hội nghị đa điểm. Đặc biệt phù hợp với các đơn vị quản lý trong ngành giáo dục (các sở GDĐT, phòng GDĐT) hay các tập đoàn quy mô lớn có nhiều cơ sở trong nước cũng như quốc tế.
Một số đơn vị thường xuyên sử dụng: 
- Các Sở GDĐT: Bắc Ninh, Hoà Bình, Gia Lai, Đăklăk…
- Các Phòng GDĐT: Đông Triều – Quảng Ninh, Yên Mỹ - Hưng Yên...
5. Dịch vụ liên quan
- Sử dụng giải pháp Hội nghị truyền hình theo hình thức thuê bao với nhiều gói dịch vụ khác nhau (theo cuộc họp, thao tháng, theo quý…) cùng mức giá hợp lý và cạnh tranh nhất.
- Chuyển giao công nghệ Hội nghị trực tuyến.
- Tư vấn, xây dựng hệ thống Hội nghị trực tuyến sử dụng riêng cho đơn vị, doanh nghiệp.
- Hỗ trợ kĩ thuật trong quá trình diễn ra cuộc họp.
- …

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trung tâm Giải pháp công nghệ thông tin giáo dục - Cục Công nghệ thông tin - Bộ Giáo dục và Đào tạo
Địa chỉ: 15 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Điện thoại: 024 3266 9628 | Fax: 024 3869 3712
Email:
eitsc@moet.edu.vn | Website: http://eitsc.edu.vn/

Nguồn tin: EITSC

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://eitsc.edu.vn là vi phạm bản quyền.
 Tags: hntt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Trung tâm Giải pháp công nghệ thông tin giáo dục

Trung tâm Giải pháp công nghệ thông tin giáo dục (EITSC) được thành lập theo Quyết định số 3128/QĐ-BGDĐT ngày 29/8/2017 của Bộ trưởng Bộ GDĐT. Trung tâm là đơn vị sự nghiệp công trực thuộc Cục CNTT, Bộ GDĐT tự đảm bảo chi thường xuyên và chi đầu tư, có tư cách pháp nhân, có con dấu...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây