EITSC tham gia thành công Triển lãm BESS Việt Nam 2019

Thứ tư - 06/03/2019 05:00
EITSC tham gia thành công Triển lãm Công nghệ giáo dục quốc tế BESS Việt Nam 2019, được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh vào hai ngày 5, 6/3/2019.

Triển lãm Công nghệ giáo dục quốc tế BESS Việt Nam 2019 được tổ chức trong 2 ngày 5, 6/3/2019 tại TP. Hồ Chí Minh với các hoạt động trưng bày, giới thiệu sản phẩm, trình diễn các mô hình công nghệ giáo dục hiện đại ứng dụng vào giáo dục và một chuỗi các hội thảo chuyên đề, các hoạt động trải nghiệm công nghệ bên lề có tính chuyên môn cao, trong bối cảnh định hướng giáo dục 4.0 đến Cách mạng công nghiệp 4.0. Triển lãm do Cục Công nghệ thông tin và Cục Hợp tác quốc tế (Bộ GD&ĐT) phối hợp với Hiệp hội các nhà cung cấp công nghệ giáo dục Anh Quốc (BESA) và Công ty cổ phần mạng trực tuyến Việt Sin đồng tổ chức. Đây cũng là sự kiện đầu tiên của BESA tại Việt Nam.
Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ dự và phát biểu khai mạc sự kiện. Dự Lễ khai mạc còn có ông Ian Gibbons, Tổng Lãnh Sự Vương Quốc Anh, Giám đốc Cơ quan Thương mại và Đầu Tư Anh Quốc tại Việt Nam, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Văn Phúc, Chủ tịch Tập đoàn FPT Trương Gia Bình cùng đại diện lãnh đạo các vụ, cục của Bộ GD&ĐT, các sở GD&ĐT, các cơ sở giáo dục…
Có trên 35 doanh nghiệp nước ngoài tham gia Triển lãm, trong đó có 28 doanh nghiệp Anh và các doanh nghiệp quốc tế từ Đài Loan, Israel, Malaysia, Hàn Quốc, HongKong, Singapore.
Trung tâm Giải pháp công nghệ thông tin giáo dục (EITSC) là đơn vị phối hợp tổ chức Triển lãm và cũng là một trong số gần 30 đơn vị trong nước tham gia gian hàng tại Triển lãm. Đem tới BESS Việt Nam 2019, EITSC tập trung giới thiệu 4 sản phẩm, giải pháp chính là: Cơ sở dữ liệu quản lý chuyên ngành GD&ĐT dành cho các tỉnh, thành phố; Hệ thống thông tin quản lý giáo dục phổ thông; Giải pháp quản trị trường đại học, cao đẳng (EMS) và Hệ thống quản lý kiểm định chất lượng giáo dục phổ thông.
Trung tâm cũng đã và đang thực hiện các dịch vụ tư vấn tổng thể dự án CNTT trong giáo dục; tư vấn, giám sát dự án CNTT; tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng ứng dụng CNTT cũng như nhiều dịch vụ khác.
Ngay từ trước Lễ khai mạc Triển lãm, đông đảo đại biểu tham dự, đặc biệt là đại diện từ các sở GD&ĐT, các trường đại học đã quan tâm và tham quan gian hàng của EITSC.
Ảnh: Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ thăm và động viên gian hàng của Trung tâm.
Ảnh: Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ thăm và động viên gian hàng của Trung tâm.

Ảnh: Đại biểu từ các sở GD&ĐT và các trường học tham quan gian hàng của Trung tâm.
Ảnh: Đại biểu từ các sở GD&ĐT và các trường học tham quan gian hàng của Trung tâm

Tại Lễ khai mạc cũng đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác đẩy mạnh ứng dụng công nghệ trong giáo dục giữa Bộ GD&ĐT và Tập đoàn FPT. Ngay sau lễ ký kết này là lễ ký kết hợp tác đầu tư giáo dục giữa các đơn vị trong nước và quốc tế. EITSC cũng đã ký kết thỏa thuận hợp tác với công ty UK Educate trong việc xây dựng các giải pháp và nền tảng đánh giá chất lượng giáo viên.
Ảnh: Ông Nguyễn Ngọc Tuấn - Giám đốc EITSC và Ông James de Bass - Giám đốc điều hành UK Educate ký thỏa thuận hợp tác trước sự chứng kiến của lãnh đạo Bộ GD&ĐT và quan khách.
Ảnh: Ông Nguyễn Ngọc Tuấn - Giám đốc EITSC và Ông James de Bass - Giám đốc điều hành UK Educate ký thỏa thuận hợp tác trước sự chứng kiến của lãnh đạo Bộ GD&ĐT và quan khách.

Sau hai ngày với nhiều hoạt động lý thú, thiết thực và hiệu quả, Triển lãm đã thành công tốt đẹp, được đông đảo các cơ quan truyền thông đưa tin cũng như để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với đại biểu và bạn bè quốc tế.
Trung tâm xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ, động viên và tạo điều kiện của lãnh đạo Bộ GD&ĐT, lãnh đạo và cán bộ Cục CNTT, sự đồng hành của các đối tác, cùng sự quan tâm của đông đảo các đại biểu tham dự đã làm nên thành công của sự kiện!
 

Tác giả bài viết: EITSC

Nguồn tin: EITSC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Trung tâm Giải pháp công nghệ thông tin giáo dục

Trung tâm Giải pháp công nghệ thông tin giáo dục (EITSC) được thành lập theo Quyết định số 3128/QĐ-BGDĐT ngày 29/8/2017 của Bộ trưởng Bộ GDĐT. Trung tâm là đơn vị sự nghiệp công trực thuộc Cục CNTT, Bộ GDĐT tự đảm bảo chi thường xuyên và chi đầu tư, có tư cách pháp nhân, có con dấu...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây